หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพิ่ม index search slider

       ผมมีเป้าหมายที่จะทำ blog นี้ให้มีความรู้สึกที่ไม่เหมือนกับ blogger ทั่วๆไป ที่ทุกคนเคยเห็น  อยากให้มีความรู้สึกที่ดีเวลาเข้ามาอ่าน  แบบว่าเห็นปุ๊ปมันใช่เลยอ่ะ  style web blog จะเน้นแบบที่ดูเรียบง่าย  สบายตา  แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก  แต่จะเน้นที่ประสิทธิภาพของ blog มากกว่า ซึ่งวันนี้ผมก็ได้ทำให้ blog นี้ก้าวหน้าไปอีกขั้นนึงครับ  ด้วยการเพิ่ม search slider (เขียนเอง) ทางด้านซ้ายของ web page เพื่อเอาไว้ search  บทความต่างๆที่ผมได้เขียนไว้  ซึ่งแต่ก่อน  มันจะอยู่ที่หน้า index อย่างเดียวครับ  แต่ทีนี้ผมคิดว่า  มันต้องเปิดไปเปิดมา  ทำให้มันค่อนข้างลำบาก เวลาจะค้นหาอะไรที  ก็ต้องไปที่หน้า index  ผมก็เลยคิดหาทางแก้ด้วยการเอามันมาไว้ทุกๆหน้านี่แหล่ะ  โดยการทำเป็น slider (สีดำข้างๆ  ลองคลิกดูครับ)  ทีนี้ก็สบายขึ้นเยอะครับ  ไม่เกะกะด้วย  เพราะใช้เสร็จก็แค่ slide ปิดไป

        ใครมีอะไรจะแนะนำเพิ่มเติมก็บอกได้น่ะครับ  ผมจะได้นำคำติชมเหล่านั้นไปปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นไปอีกครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น